நிலவென்று சொல்லாதே

நிலவென்று சொல்கிறார்கள்
என்னை  நிலவென்று சொல்கிறார்கள்
எனக்கு விருப்பமில்லாப் பெயர் அது
இரவல் ஒளியில்  ஒளிர்ந்து  கொண்டிருப்பது
எப்படி நானாக முடியும்
 .
நான்
எனது  சொற்களால்  ஆனவள்
எனது விரல்களிருந்து  கசிவது
என் இரத்தம்
அது
என்  முதுகுத்தண்டில் உற்பத்தியாகி
உலகெங்கும்  பரவுவது
 .
நான் பெண்
நிலவல்ல
நான்
உயிர்ப்புடனிருப்பவள்
நிலவல்ல
ஆயிரம்  ஆயிரம் சூரியன்களைப் பெற்றேடுக்கும் பெண்
நிலவல்ல
 .
நிலவு
அது ஒரு போலி
மாதர்
கண்களைக்  கட்டும்
ஒலித்தீற்று
மேலும்  அது  ஒரு சூன்யம்
 .
என்றென்றும்
பெண் நிலவாயிருக்க  விரும்பவே மாட்டாள்
அவள்
சூரியன்களைப்  பிரசவிப்பவள் .
………………………………………………………………………………………………..சக்தி ஜோதி
படத்தொகுப்பு | This entry was posted in அனைத்தும், கடலோடு இசைத்தல், கவிதை and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink.

4 Responses to நிலவென்று சொல்லாதே

  1. Ponnambalam Kalidoss Ashok சொல்கிறார்:

    பெண் என்பவள் சக்தியுடன் கூடிய சூரிய கிரணங்களை ஜோதியாக உலகிற்கு அள்ளி கொடையாக வழங்குபவள்..அவள் ,ஆதி சக்தி ..அவளே உலகின் ஆதாரம். அவளிடமிருந்து மட்டுமே உயிர் பிறக்கின்றது..அவள் , பின் எப்படி இரவல் ஒளியாக முடியும்? ரௌத்திர கேள்வி ..பாயும் புலியாக இருந்தாலும், ஆதார சக்தி அருகில் … ”எனது விரல்களிருந்து கசிவது..என் இரத்தம்”–sentences have powerful meaning..
    .poem, ரௌத்திர சூரியன் …

  2. N.Rathna Vel சொல்கிறார்:

    அருமை.
    எங்களது இனிய புத்தாண்டு வாழ்த்துகள்.

  3. manimuthu.s சொல்கிறார்:

    இரவல் ஒளியில் ஒளிர்ந்து கொண்டிருப்பது
    எப்படி நானாக முடியும்
    ஆயிரம் ஆயிரம் சூரியன்களைப் பெற்றேடுக்கும் பெண்
    சொற்களால் ஆனவள்
    எனது விரல்களிருந்து கசிவது
    என் இரத்தம்
    உலகெங்கும் பரவுவது
    நான
    நிலவல்ல
    பெண்.
    பெண்.பெண்.பெண்.
    ——————————-
    சிறப்பு

    வாழ்த்து

  4. mohanamoorthy சொல்கிறார்:

    indha kavithayin varigal uyirperumbothu pengalin ella avamanangalum udaitheriyapadum. vaaztukal

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

